Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2011

Thư ngỏ

Kính gởi : Quý Cơ quan, Doanh Nghiệp, Đơn vị Đối tác, Quý Giảng viên cùng các bạn học viên,

Trước hết, thay mặt Trung Tâm Ngoại Ngữ Đại Học Huflit ( HUFLIT FOREIGN LANGUAGE CENTER) chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, tín nhiệm và ủng hộ của quý vị, quý cơ quan, quý doanh nghiệp… quý phụ huynh, học sinh – sinh viên đối với Trung tâm trong thời gian qua.

Cùng với sự phát triển kinh tế, văn hóa, giáo dục… của cả nước, đang từng bước hội nhập với thế giới và khu vực, nhu cầu học ngoại ngữ ngày càng tăng nhanh. Để đáp ứng với nhu cầu ấy, Trung Tâm Ngoại Ngữ Đại Học Huflit đã được thành lập, trực thuộc trường Đại Học Ngoại Ngữ-Tin Học TP. HCM. Từ những ngày đầu thành lập (11/1995), Trung tâm đã phải trải qua bao khó khăn, tưởng như khó có thể trụ được. Thế nhưng bằng tất cả tâm huyết của người thầy, sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Lãnh đạo Trường Đại Học, cùng với sự đồng tâm của toàn thể cán bộ giảng viên, nhân viên Trung tâm, và đặc biệt là sự tín nhiệm nhiệt tình của các bạn học viên, Trung tâm từng bước vượt qua khó khăn và ngày càng phát triển lớn mạnh, liên tục gặt hái những thành tích, khẳng định được thương hiệu và thị phần của mình. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Trung Tâm Ngoại Ngữ Đại Học Huflit đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho tất cả mọi sinh viên và các bạn trẻ muốn học tập ngoại ngữ hiệu quả.

Trung Tâm Ngoại Ngữ đã tổ chức 96 khóa học (mỗi khóa 2 tháng) và 50 khóa trung hạn ( 5 tháng) cho 90 ngàn sinh viên học viên thành phố, đã tổ chức 200 kỳ thi CCQG. (mỗi năm 14 kỳ thi) cho 80.000 thí sinh thành phố và các tỉnh phía Nam. Thay mặt TTNN. Đại Học Huflit, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý thầy cô giảng viên đã cùng đồng hành, cùng chia sẻ “đắng cay ngọt bùi” với Trung tâm từ những ngày đầu thành lập cho đến nay; xin hết lòng cám ơn các bạn học viên, sinh viên… đã chọn con đường khó mà đi,, đang ủng hộ đường lối rèn luyện của Trung Tâm : đào tạo công phu, cẩn thận…, thi cử nghiêm khắc, công bằng…. Tất cả sự quan tâm, tín nhiệm, tin tưởng… của các bạn trong thời gian qua sẽ giúp cho Trung tâm vững tin vào bước đi của mình, luôn cải tiến để ngày càng phát triển hoàn thiện hơn. Trung tâm sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để đáp lại tình cảm và sự tín nhiệm của các bạn học viên đối với Trung tâm, xứng tầm là một trung tâm đào tạo ngoại ngữ uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Cuối cùng, Trung Tâm Ngoại Ngữ Đại Học Huflit xin gửi đến quí cơ quan, các bạn học viên và gia đình lời chúc sức khỏe và lời chào thân ái!

GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM

Thạc sĩ PHẠM VĂN CẢNH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét